Thủ tục thay đổi thành viên công ty tnhh htv trở lên tại Đà Nẵng

Luật sư hình sự Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

Luật sư hình sự uy tín bào chữa, hùng biện giỏi, bảo vệ và biện hộ giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho hành vi của bạn.

Trong trường hợp bạn hoặc người thân không may liên quan đến một vụ án hình sự, bạn cần liên hệ ngay với luật sư để được tư vấn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, hạn chế tối đa tình trạng oan sai, cũng như thực hiện các giải pháp cần thiết để được áp dụng tối đa các tình tiết giảm nhẹ, hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước.

Luật sư hình sự Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích

Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích sẽ tư vấn các vấn đề liên quan đến vụ án:

– Tư vấn soạn thảo đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự

– Tư vấn soạn thảo đơn trình báo vi phạm

– Tư vấn soạn thảo đơn kêu oan

– Tư vấn soạn thảo đơn xin bảo lãnh

– Tư vấn soạn thảo đơn kháng cáo

– Tư vấn soạn thảo đơn xin sao lục bản án quyết định

– Tư vấn soạn thảo đơn xin giảm nhẹ hình phạt

– Tư vấn soạn thảo đơn xin chuyển khung hình phạt

– Tư vấn soạn thảo đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự

Dịch vụ tư vấn pháp luật hình sự ra đời nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề trên, cụ thể bao gồm những nội dung sau:

– Hành vi có vi phạm pháp luật hay không? Nếu có thì có cấu thành tội phạm hay không? Phụ thuộc vào hành vi và động cơ?

– Chế tài áp dụng đối với hành vi vi phạm là như thế nào?

– Mức khung hình phạt cho loại tội phạm

– Khi nào thì được hưởng sự khoan hồng của pháp luật

– Các trường hợp được giảm nhẹ hình phạt hay tăng nặng hình phạt

– Mức độ nguy hiểm của tội danh

– Tư vấn bồi thường dân sự trong vụ án hình sự

– Thời gian bị tạm giam, tạm giữ

– Quy trình khởi tố xét xử vụ án hình sự

– Tư vấn thủ tục tố tụng hình sự

Từ khi bước vào giai đoạn tố tụng hình sự, cá nhân, pháp nhân đã cần phải có sự tư vấn của luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích cho bản thân mình, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, tránh oan sai. Nội dung Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích bào chữa, bảo vệ cho bị can, bị cáo, người bị thiệt hại, xâm phạm quyền lợi trong các vụ án hình sự sau:

– Luật sư giỏi giải quyết các vụ án về tranh chấp thương mại, kinh tế, dân sự, hành chính;

– Luật sư giỏi giải quyết các vụ án tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự con người: hành vi giết người, vô ý làm chết người; cố ý đánh người gây thương tích; hành vi hiếp dâm, dâm ô, cưỡng dâm; xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, nhục mạ bôi nhọ danh dự của người khác;

– Luật sư giỏi giải quyết các vụ án về tội phạm xâm phạm quyền sở hữu: hành vi cướp giật tài sản, hành vi trộm cắp tài sản, hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, công nhiên chiếm đoạt tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chiếm giữ trái phép tài sản; Cố ý làm hư hỏng tài sản công,….

– Luật sư giỏi giải quyết các vụ án về tham ô, nhận hối lộ: Có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để chiếm đoạt tài sản mình đang quản lý, hay là tài sản của người khác nhằm thực hiện một hành vi có lợi cho người kia,..

– Luật sư giỏi giải quyết các vụ án về ma túy: Hành vi tàng trữ, sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy.

Liên hệ ngay Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích để được tư vấn chi tiết.

Trong các vụ án hình sự, việc chọn đúng luật sư là vô cùng quan trọng để bảo vệ quyền lợi và đảm bảo một quá trình xét xử công bằng. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn luật sư hình sự Đà Nẵng tại Công ty Luật Duy Ích:

Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm

Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích có đội ngũ luật sư hình sự giàu kinh nghiệm, đã tham gia và thành công trong nhiều vụ án hình sự phức tạp. Các luật sư hình sự Đà Nẵng của chúng tôi có hiểu biết sâu rộng về luật hình sự và tố tụng hình sự, từ đó đưa ra các chiến lược bào chữa hiệu quả nhất.

Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0912987103 hoặc website: vanphongluatsudanang.com

Kiến thức chuyên sâu và cập nhật

Luật hình sự là một lĩnh vực pháp lý luôn thay đổi và cập nhật. Luật sư hình sự tại Đà Nẵng của chúng tôi không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn thường xuyên cập nhật những thay đổi trong luật pháp để đảm bảo rằng mọi quyền lợi của khách hàng đều được bảo vệ tối đa.

Tư vấn và hỗ trợ toàn diện

Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ pháp lý toàn diện cho khách hàng từ giai đoạn điều tra, truy tố cho đến xét xử và thi hành án.

Chiến lược bào chữa hiệu quả

Mỗi vụ án hình sự đều có những tình tiết đặc thù. Các luật sư hình sự Đà Nẵng của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng hồ sơ vụ án, thu thập chứng cứ và xây dựng chiến lược bào chữa tối ưu nhất nhằm đạt được kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm cao

Luật sư hình sự Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích luôn đặt đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết làm việc với sự tận tâm, minh bạch và bảo mật thông tin khách hàng.

Công ty Duy Ích - Sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Chi phí minh bạch