Thủ tục thay đổi thành viên công ty tnhh htv trở lên tại Đà Nẵng

Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (thường gọi là doanh nghiệp FDI) khi đầu tư vào Việt Nam có thể thực hiện đầu tư trực tiếp hoặc đầu tư gián tiếp.

Ngày càng nhiều các nhà đầu tư đến từ các đất nước sử dụng tiếng Hoa như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam với đủ các ngành nghề, lĩnh vực từ sản xuất đến thương mại, dịch vụ.

Cách phân biệt về hình thức đầu tư nước ngoài tại Việt Nam:

Đầu tư trực tiếp

Là hình thức đầu tư bao gồm việc đầu tư tài sản tài chính dài hạn của cá nhân hoặc pháp nhân nước ngoài đầu tư tại Việt Nam gắn liền với quyền quản lý kinh doanh pháp nhân được đầu tư nguồn vốn nước ngoài.

tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Đầu tư gián tiếp

Là hình thức đầu tư bao gồm đầu tư về tài sản tài chính thông qua việc mua, bán chứng khoán, các giấy tờ có giá khác,… theo quy định của pháp luật nhưng không tham gia vào quá trình quản lý kinh doanh tại Việt Nam.

tư vấn đầu tư nước ngoài

Văn phòng Luật sư Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

Là văn phòng luật uy tín đối với các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, Văn phòng Luật sư Duy Ích mong muốn được hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài hạn chế các rủi ro về mặt pháp lý và thị trường thông qua dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam uy tín.

Tư vấn đầu tư thành lập công ty 100 vốn nước ngoài tại Việt Nam

Doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hoặc doanh nghiệp có một phần vốn của nhà đầu tư nước ngoài (hay còn gọi là doanh nghiệp liên doanh)

Dịch vụ tư vấn pháp lý đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam

Câu hỏi thường gặp với dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Để được đầu tư vào Việt Nam, nhà đầu tư nước ngoài phải đáp ứng một số điều kiện theo quy định của Luật Đầu tư 2020.

Theo Điều 9 của Luật Đầu tư 2020, nhà đầu tư nước ngoài được áp dụng điều kiện tiếp cận thị trường tương tự như quy định đối với nhà đầu tư trong nước, trừ các trường hợp ngành, nghề hạn chế tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài

– Ngành, nghề chưa được tiếp cận thị trường.

– Ngành, nghề tiếp cận thị trường có điều kiện.

Danh mục ngành, nghề hạn chế tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài bao gồm:

– Tỷ lệ sở hữu vốn điều lệ của nhà đầu tư nước ngoài trong tổ chức kinh tế.

– Hình thức đầu tư.

– Phạm vi hoạt động đầu tư.

– Năng lực của nhà đầu tư và đối tác tham gia thực hiện hoạt động đầu tư.

Ngoài việc tuân thủ các điều kiện tại Điều ước Quốc tế mà Việt Nam là thành viên, nhà đầu tư nước ngoài khi thực hiện đầu tư nước ngoài vào Việt Nam còn phải tuân thủ điều kiện tại khoản 3 Điều 15 Nghị định 3/202/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số Điều của Luật Đầu tư. Cụ thể bao gồm:

– Sử dụng đất đai, lao động, tài nguyên khoáng sản, và thiên nhiên.

– Sản xuất, cung ứng hàng hóa, dịch vụ công, dịch vụ và hàng hóa độc quyền nhà nước.

– Sở hữu và kinh doanh nhà ở, bất động sản.

– Áp dụng các hình thức hỗ trợ, trợ cấp của nhà nước đối với một số ngành, lĩnh vực hoặc phát triển vùng, địa bàn lãnh thổ.

– Tham gia chương trình, kế hoạch cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.

– Các điều kiện khác theo quy định của pháp luật quốc gia hoặc hệ thống pháp luật quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

Văn phòng Luật sư Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đầu tư được suông sẻ và thuận lợi.

Dưới đây là các hình thức đầu tư nước ngoài được áp dụng tại Việt Nam:

• Đầu tư thành lập tổ chức kinh tế.
  • Đầu tư góp vốn, mua cổ phần, mua phần vốn góp từ các công ty tại Việt Nam.
  • Nhận chuyển nhượng dự án đầu tư.
  • Đầu tư theo hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh BCC.
  • Đầu tư theo hình thức hợp đồng đối tác công tư (PPP).

Văn phòng Luật sư Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý và pháp chế cho doanh nghiệp, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài chuyên nghiệp và tận tâm, bao gồm:

– Tư vấn chi tiết về các hình thức đầu tư nước ngoài.

– Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

– Đại diện khách hàng trong việc liên hệ và nộp hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền.

– Kiểm tra tính hợp pháp của các giấy tờ và trực tiếp trả lại cho khách hàng.

– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đăng ký đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương thức liên hệ dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam nhanh chóng và chi tiết nhất

1. Tư vấn qua điện thoại

Quý Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến số hotline: 091 298 7103 để được Luật sư tư vấn qua điện thoại.

2. Tư vấn qua thư điện tử (email)

Quý Khách hàng vui lòng gửi email cùng các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư điện tử: duyIchdanang@gmail.com để được tư vấn, phản hồi qua thư điện tử.

3. Tư vấn qua văn bản

Quý Khách hàng vui lòng gửi email cùng các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư điện tử . Kể từ thời điểm nhận được hồ sơ, chúng tôi sẽ soạn thảo văn bản tư vấn và gửi cho khách hàng sớm nhất có thể.

4. Tư vấn trực tiếp

Quý Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến số hotline hoặc liên hệ qua zalo 091 298 7103  đặt lịch hẹn gặp Luật sư tại văn phòng để được tư vấn trực tiếp.