Hướng dẫn thủ tục giám định thương tật năm 2024

Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

Thủ tục mua bán nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thủ tục tặng cho nhà đất, tách thửa, hợp thức hóa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,…?

Trình tự, thủ tục pháp lý khi chuyển nhượng nhà đất: hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán, biên bản bàn giao nhà, xác định nghĩa vụ thuế, thủ tục đổi sổ, sang tên,…? Bạn chưa hiểu rõ trình tự, thủ tục pháp lý, vướng mắc nhiều vấn đề trong việc thực hiện,…Đừng lo lắng!

Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ pháp lý nhà đất

Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

– Dịch vụ tư vấn trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất

– Dịch vụ nhà đất Đà Nẵng tư vấn trình tự, thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất.

– Dịch vụ tư vấn hạn mức chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất ở

– Dịch vụ tư vấn thuế, phí, lê phí khi chuyển mục đích sử dụng đất.

– Dịch vụ sang tên nhà đất Đà Nẵng tư vấn điều kiện được tách thửa đất, diện tích tối thiểu được phép tách thửa đất

– Tư vấn trường hợp tách thửa đất cho các thành viên trong gia đình, tư vấn các trường hợp được tách thửa đất dưới diện tích cho phép. Tư vấn tách thửa đất nông nghiệp, đất ở.

– Tư vấn thủ tục, trình tự xin tách thửa đất nông nghiệp, đất thổ cư đã có sổ đỏ, chưa có sổ đỏ

– Tư vấn thuế, phí, lệ phí khi thực hiện tách thửa đất.

– Tư vấn đối tượng được cấp sổ đỏ, trường hợp cấp sổ đỏ cho hộ gia đình, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp;

– Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng tư vấn về hạn mức đất, thời hạn sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

– Tư vấn trường hợp xin cấp sổ đỏ cho diện tích đất khai hoang, đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp

– Tư vấn các quy định về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

– Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng tư vấn chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ trước bạ, đăng bộ

– Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng tư vấn thủ tục đăng bộ sang tên đất thổ cư, đất nông nghiệp, sang tên nhà chưa có sổ, đã có sổ

– Dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng tư vấn thủ tục đăng bộ sang tên

– Tư vấn thủ tục đăng bộ sang tên nhà đất, công trình chưa hoàn công, sang tên một hay toàn bộ nhà đất, căn hộ chung cư, nhà tập thể

– Tư vấn soạn thảo hợp đồng và tư vấn pháp lý trong quá trình làm sổ đỏ

– Tư vấn các quy định pháp luật đất đai, tư vấn liên quan đến soạn thảo các văn bản, giao dịch và hợp đồng liên quan đến quyền sử dụng đất như: Chuyển nhượng nhà đất, tặng cho nhà đất, thừa kế nhà đất, thế chấp nhà đất, cho thuê nhà đất, góp vốn bằng giá trị quyền sử dụng quyền sử dụng đất.

– Luật sư tư vấn, đại diện theo ủy quyền cho khách hàng tham gia quá trình đàm phán, kí kết hợp đồng, đại diện giải quyết tranh chấp liên quan đến đất đai, nhà đất tại tòa án và cơ quan hành chính

– Tư vấn về vấn đề khiếu nại và giải quyết tranh chấp đất đai liên quan đến Luật Đất Đai về thu hồi, bồi thường trong quá trình giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đầu tư.

Và các thủ tục dịch vụ pháp lý nhà đất khác;

Công ty Duy Ích - Sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Chi phí minh bạch

Đội ngũ kinh nghiệm

Hợp đồng rõ ràng

Hỗ trợ nhiệt tình 24/7

Câu hỏi thường gặp!

Quy trình bắt đầu bằng việc tiếp nhận thông tin và tài liệu liên quan từ khách hàng, sau đó luật sư sẽ tư vấn, thẩm định pháp lý, soạn thảo và rà soát các hợp đồng, và đại diện khách hàng giải quyết tranh chấp tại các cơ quan nhà nước hoặc tòa án nếu cần thiết.

Chi phí thuê dịch vụ giấy tờ nhà đất phụ thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc và dịch vụ cụ thể mà khách hàng yêu cầu. Công ty dịch vụ nhà đất Luật Duy Ích cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý và minh bạch, khách hàng sẽ được thông báo rõ ràng về các khoản phí trước khi tiến hành công việc.

Bạn có thể đặt lịch hẹn tư vấn bằng cách gọi điện thoại đến số 0912 987 103, gửi email đến DuyIchdanang@gmail.com, hoặc liên hệ qua Zalo 0912 987 103 hoặc website vanphongluatsudanang.com. Văn phòng của chúng tôi tọa lạc tại Tầng 4, Tòa nhà Danabook, 76 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Dịch vụ nhà đất Đà Nẵng của Công ty Luật Duy Ích có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến mua bán, chuyển nhượng, thừa kế, thế chấp nhà đất, cũng như các tranh chấp về quyền sử dụng đất và bồi thường giải phóng mặt bằng.

Có, dịch vụ pháp lý nhà đất Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc giải quyết các tranh chấp đất đai, bao gồm tranh chấp về quyền sử dụng đất, ranh giới đất, và các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất.

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam

Liên hệ Công ty luật Duy Ích qua các phương thức sau

Tư vấn qua điện thoại

Quý Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến số hotline: 091 298 7103 để được Luật sư tư vấn qua điện thoại.

Tư vấn qua thư điện tử

Khách hàng gửi email cùng các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư điện tử để được tư vấn nhanh chóng.

Tư vấn qua văn bản

Khách hàng gửi email cùng các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có). Chúng tôi sẽ xử lý và gửi khách hàng sớm nhất.

Tư vấn trực tiếp

Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến số hotline: 091 298 7103 đặt lịch hẹn gặp Luật sư để được tư vấn trực tiếp.