giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng

Dịch vụ giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng

Tranh chấp là những mâu thuẫn và xung đột phát sinh trong đời sống, giữa các cá nhân, tổ chức trong các quan hệ xã hội. Nói về phạm vi của tranh chấp thì rất rộng bởi tranh chấp bao gồm nhiều dạng và trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Văn phòng Luật sư Đà Nẵng - Công ty Luật Duy Ích

Với đội ngũ luật sư cùng các cố vấn có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng gồm nhiều lĩnh vực. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, khả năng nghiên cứu hồ sơ nhanh chóng.

Phương thức giải quyết tranh chấp dân sự

Thương lượng

Giải quyết tranh chấp thông qua việc các bên tranh chấp cùng nhau bàn bạc, tự dàn xếp, tháo gỡ những bất đồng phát sinh để loại bỏ tranh chấp mà không có sự trợ giúp hay phán quyết của bất kì bên thứ 3 nào.

Hòa giải

Là phương thức giải quyết tranh chấp với sự tham gia của bên thứ 3 làm trung gian hòa giải để hỗ trợ, thuyết phục các bên tìm kiếm các giải pháp nhằm loại trừ tranh chấp.

Trọng tài thương mại

Giải quyết thông qua hoạt động của Hội đồng trọng tài hoặc trọng tài viên với tư cách là bên thứ ba độc lập nhằm giải quyết mâu thuẫn tranh chấp bằng việc đưa ra phán quyết có giá trị bắt buộc các bên phải thi hành.

Tòa án

Giải quyết tại cơ quan xét xử nhân danh quyền lực Nhà nước, tiến hành theo trình tự, thủ tục nghiêm ngặt và bản án hay quyết định của tòa án được Nhà nước đảm bảo thi hành.

Nhận tư vấn dịch vụ giải quyết tranh chấp

Quý Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến số hotline để được Luật sư của chúng tôi tư vấn qua điện thoại.

Quý Khách hàng vui lòng gửi email cùng các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư điện tử để được tư vấn, phản hồi qua thư điện tử.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua zalo để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất. Đội ngũ cố vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Quý Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến số hotline đặt lịch hẹn gặp Luật sư tại văn phòng để được tư vấn trực tiếp.

Văn phòng Luật sư Đà Nẵng – Công ty Luật Duy Ích cung cấp dịch vụ giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng với đa dạng lĩnh vực:

– Giải quyết tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu tài sản và các quyền lợi đi kèm;

– Giải quyết các tranh chấp liên quan đến hợp đồng dân sự như hợp đồng vay tiền, vay tài sản, hợp đồng mượn, hợp đồng tặng cho, hợp đồng mua bán và các giao dịch dân sự khác theo quy định của pháp luật;

– Giải quyết các tranh chấp đất đai như hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi, thế chấp, góp vốn quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất, cũng như các hợp đồng kinh doanh bất động sản khác;

– Giải quyết tranh chấp thừa kế tại Đà Nẵng, xác định thời hiệu thừa kế, phân chia tài sản theo di chúc hoặc quy định pháp luật;

– Giải quyết, thương lượng các tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, do áp dụng các biện pháp ngăn chặn sai quy định ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;

– Giải quyết tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm quyền tác giả, quyền liên quan, quyền sở hữu công nghiệp, và quyền giống cây trồng;

– Giải quyết tranh chấp liên quan đến các hoạt động như đấu giá tài sản, báo chí, công chứng.

– Giải quyết tranh chấp thương mại tại Đà Nẵng.

– Giải quyết tranh chấp lao động tại Đà Nẵng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

– Nghiên cứu và phân tích các tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ việc.

– Điều tra, xác minh và thu thập chứng cứ hỗ trợ vụ việc giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng.

– Tư vấn và đại diện cho khách hàng trong các buổi thương lượng và hòa giải.

– Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ khởi kiện.

– Đại diện theo ủy quyền của khách hàng trong quá trình xử lý vụ án.

– Tranh tụng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại tòa án.

– Tham gia tố tụng theo các thủ tục phúc thẩm, tái thẩm, và giám đốc thẩm khi cần thiết.

– Tư vấn thi hành án và đại diện theo ủy quyền để đảm bảo quá trình thi hành án diễn ra suôn sẻ, bảo vệ quyền lợi khách hàng.

– Dịch vụ giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại tại Đà Nẵng của chúng tôi đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ một cách toàn diện, giảm thiểu các rủi ro và thiệt hại có thể xảy ra.

– Luật sư sẽ cung cấp những lời khuyên hữu ích về những việc nên và không nên làm để đạt được kết quả tốt nhất trong việc giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng.

– Luôn có sự đồng hành và hỗ trợ từ luật sư trong mọi tình huống khó khăn bạn gặp phải.

– Luật sư sẽ đưa ra những phương án tốt nhất nhằm bảo vệ và tối ưu hóa quyền lợi của bạn trong quá trình giải quyết tranh chấp.

Sử dụng dịch vụ giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng của chúng tôi để đảm bảo bạn luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ pháp lý tốt nhất!

Quý khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ và tư vấn các dịch vụ liên quan đến giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức dưới đây để được hỗ tự nhanh chóng nhất

giải quyết tranh chấp tại Đà Nẵng